Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2014

Kiếm Tiền Bằng Tiếp Thị Liên Kết Của Themeforest

Giới thiệu về Themeforest

Có thể nói đối với các blogger thì không ai không biết đến một "chợ website" lớn nhất hiện nay, đó chính là Themeforest.net. Tại đây, các bạn có thể tìm cho mình một theme, plugin, Js không chỉ về WordPress, Joomla,Drupal với giá cả rất phù hợp. Bài viết này xin chỉ đề cập đến người tiếp thị sản phẩm, mà không đề cập đến chương trình dành cho các nhà thiết kế.

Kiếm Tiền Với Affiliate Themeforest

Chương trình tiếp thị liên kết của Themeforest
Themeforest cung cấp cho các bạn một chương trình tiếp thị liên kết tuyệt vời cũng giống như Amazon hay Clickbank. Điều đặc biệt ở chương trình này là số hoa hồng các bạn nhận được khá cao, theo như ví dụ mà Themeforest đưa ra:

"Khi một người dùng mới nhấp đăng kí theo link giới thiệu của bạn và mua một mặt hàng (hoặc tiền gửi tiền) thông qua bất kỳ thị trường Envato, bạn sẽ nhận được 30% tiền gửi đầu tiên của người đó hoặc giá mua. Nếu họ nạp  $ 20 vào tài khoản của họ, bạn nhận được $ 6. Nếu họ mua một sản phẩm $ 200, bạn sẽ có được 60 USD."

Vâng, con số ở đây là 30% cho sản phẩm tiếp thị mà khách hàng của bạn mua!
Thanh toán tối thiểu là 50$ thông qua các hình thức: Paypal, Skrill, Payoneer, Swift.
Ngoài ra, Themeforest còn cung cấp cho chúng ta một công cụ tiếp thị khá tiện ích, đó chính là get link affliate cho các user:

Kiếm Tiền Bằng Tiếp Thị Liên Kết Của Themeforest

Hiện nay ở Việt Nam, mình biết đến Tiến Nguyễn với một vài sản phẩm theme dành cho wordpress, blogger chất lượng được giới thiệu trên Themefores mà giá chỉ dao động từ 20$ đến 40$ - một mức giá phù hợp. Nếu là người Việt Nam, có lẽ bạn nên làm tiếp thị các sản phẩm của anh ấy tại đây.

Hi vọng với bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng mới trong việc kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết của mình.

Tìm kiếm trên Google:
Kiếm Tiền Bằng Tiếp Thị Liên Kết
Tiếp Thị Liên Kết Themeforest


EmoticonEmoticon