Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Khóa học AMCoaching V3 chỉ còn 7 ngày thu nhận học viên

Thân chào các bạn!
Khóa học AMCoaching V3 sau một thời gian ra mắt chuẩn bị ngừng thu nhận học viên để bước vào quá trình đào tạo. Chúng ta chỉ còn 7 ngày để đăng ký khóa học này và còn 36 xuất mà thôi.


AMCoaching V3 chỉ còn 7 ngày thu nhận học viên

Như chúng tôi đã giới thiệu, với những thành công rất đáng kể từ hai khóa học trước thì V3 này sẽ là một khóa học đảm bảo vững chắc cho bạn trong con đường muốn làm giàu từ Internet Marketing. Tại sao chúng tôi lại nói như vậy? 

Bởi lẽ, bạn được học những điều từ căn bản cần thiết phải có đến những công việc kiếm tiền đang trở nên HOT hiện nay, chẳng hạn như Kiếm tiền với việc bán áo thun là một xu hướng kiếm tiền nóng nhất 2014 cũng được dạy trong khóa học này.
Được học trong 12 tháng, bạn sẽ liên tục được Action với các học viên khác để có thể trải nghiệm những gì mình đã học và rút ra được bài học sau mỗi lần Action. Từ đó đem tới sự thành công của mình và thành công cho các học viên khác.

Điều bạn chần chừ là gì? Bạn chưa đủ tự tin hay băn khoăn với mức học phí? Nếu thật sự bạn băn khoăn về mức học phí thì Liên Kết AZ sẽ hỗ trợ bạn 250.000đ khi bạn Đăng ký thành công khóa học trong 7 ngày còn lại. Bạn chưa tin vào điều đó? Dưới đây là một Học viên đã đăng ký thành công khóa học và đang được chúng tôi liên hệ để gửi Bonus số tiền 250.000đ.

AMCoaching V3 chỉ còn 7 ngày thu nhận học viên

Đừng chần chừ. Đừng để tuột cơ hội nhận những ưu đãi khi tham gia khóa học này từ chúng tôi. Hãy hành động ngay hôm nay, sự lựa chọn là ở bạn. Bấm vào Đăng ký để tham gia khóa học này!

http://goo.gl/dKVg06
Đăng ký Khóa học AMCoaching V3

Cập nhật: Nhiều bạn đã gửi Email đến cho chúng tôi và hỏi về việc nhận Bonus 250000đ. Các bạn vui lòng điền vào biểu mẫu bên dưới bao gồm các thông tin sau:

1. Tên tài khoản và Email đăng ký tại AMCoaching.net
2. Email Ngân Lượng thanh toán học phí

Chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn ngay sau khi nhận được Yêu cầu và xác nhận thông tin từ phía các bạn gửi.

Họ và Tên

Địa chỉ Email *

Thông tin xác nhận *







EmoticonEmoticon