Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

TRUSTCard giảm giá 50% phí phát hành

Chào bạn!

Kể từ ngày 26/7, chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Cuối tuần vui vẻ” sẽ được khởi động tại website trustcard.vn. Với cách thức tham gia vô cùng đơn giản: khách hàng truy cập website của TRUSTcard và nhập mã Coupon sẵn có trên pop-up tại trang chủ trustcard.vn khi thanh toán để nhận được ưu đãi giảm 50% phí phát hành cho tất cả các thẻ TRUSTcard.

TRUSTCard giảm giá 50% phí phát hành

Nội dung chương trình:
Bắt đầu từ 08g00 ngày thứ bảy cho đến 17g30 ngày chủ nhật hàng tuần, khách hàng chỉ cần truy cập vào website trustcard.vn và đăng ký bất cứ loại thẻ yêu thích nào, quý khách sẽ được giảm ngay 50% chi phí phát hành thẻ, chỉ với thao tác cực kỳ đơn giản, NHẬP MÃ COUPON SẴN CÓ TẠI POP-UP HIỂN THỊ TRÊN TRANG CHỦ CỦA TRUSTCARD.VN!

Lưu ý:
- Chương trình áp dụng cho các khách hàng lẻ mua hàng tại website: trustcard.vn
- Đơn hàng đăng ký không quá 5 thẻ/ đơn hàng
- Khách hàng đang được áp dụng các chương trình ưu đãi khác sẽ không được áp dụng chương trình này.
- Chương trình chỉ áp dụng cho các đơn hàng phát sinh và thanh toán thành công trong thời gian khuyến mãi (bắt đầu từ 08g00 ngày thứ bảy cho đến 17g30 ngày chủ nhật).
Thêm vào đó, bắt đầu từ thời điểm này, TRUSTcard sẽ hỗ trợ khách hàng liên tục, xuyên suốt, kể cả thứ bảy và chủ nhật, chúng tôi mong muốn mang đến những dịch vụ tốt nhất để phục vụ cho Quý khách hàng.
Hãy nhanh chóng sở hữu cho mình chiếc thẻ thông minh và tiện ích, chỉ với mức chi phí bỏ ra thấp nhất từ trước đến nay!

 Đăng ký thẻ TRUSTCard


EmoticonEmoticon