Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Tiếp thị liên kết AZ và các Case Study

Chào các bạn.

Chắc hẳn các bạn cũng đã nhận thấy lâu rồi Tiếp thị liên kết AZ chưa có bài viết mới. Ở đây có hai nguyên nhân: một là do công việc cá nhân quá bận (vừa kết thúc vào cuối tháng 10), mặt khác là dành thời gian cho một vài dự án khác đang triển khai. Bài viết này sẽ đánh dấu sự trở lại của chúng tôi và đưa đến cho bạn một vài ý tưởng mới trong những lĩnh vực kiếm tiền trên mạng mà bạn đang quan tâm.

Tiếp thị liên kết AZ và các Case Study

Case Study 1: Dự án Chia sẻ Template Blogspot miễn phí
Đây là một trong những dự án được Tiếp thị liên kết AZ làm vào những ngày đầu của năm 2014 với ý tưởng là chia sẻ miễn phí những template blogspot làm website, dựa trên tiêu chí phi lợi nhuận và một phần cũng là niềm yêu thích. 

Chúng tôi tích cực viết bài và SEO Blog chia sẻ template này. Biết rằng cạnh tranh với những từ khoá đó là khá khó nếu viết bằng tiếng Anh, nên ngôn ngữ được sử dụng là tiếng Việt. Tuy nhiên chính bởi sự hạn chế là tiếng Việt nên có lẽ lượng tìm kiếm cũng không cao, do chưa nằm Top Google. Sau 6 tháng chúng tôi triển khai đặt thử nghiệm quảng cáo Google Adsense thì cho kết quả không khả quan lắm do một phần hạn chế rất lớn bởi Ngôn ngữ, từ khoá có giá trị thấp, thu nhập trung bình cho mỗi click chuột chỉ đạt $0.03 đến $0.05 đến từ Việt Nam. 

Tuy nhiên, đến tháng thứ 7, Blog chia sẻ của chúng tôi đã nằm Top với nhiều từ khoá quan trọng. Chúng tôi bắt đầu liên hệ với những bạn có khả năng thiết kế template, rip template để Tiếp thị liên kết với sản phẩm là template họ thiết kế, mỗi sản phẩm mà chúng tôi bán được sẽ cho chúng tôi 35% số tiền bán được. Một con số khá ấn tượng là sau thời gian một vài tháng triển khai chúng tôi thu về gần 10 sales và tiếp tục tăng trong thời gian tiếp theo. Chi phí bỏ ra đối với Case Study này 0 đồng.

Như vậy, chúng tôi đã thực hiện tiếp thị liên kết sản phẩm Template Blogspot - một thị trường nhỏ nhưng ít được khai thác tại Việt Nam. Còn trên thế giới đã có khá nhiều website nổi tiếng chẳng hạn như Themeforest. Hi vọng bạn sẽ có thêm ý tưởng mới dành cho mình.

Case Study 2: Kiếm tiền miễn phí với Stellar
Thực sự mà nói, đây được xem như một dự án "ăn xổi" của Tiếp thị liên kết AZ khi tham gia kiếm tiền với Stellar - một hình thức kiếm tiền phải nói là rất rất HOT trong từ cuối tháng 7 đến nay.
Giới thiệu sơ qua về Stellar Coin (viết tắt là STR), đây là một đồng tiền kĩ thuật số. Nếu bạn đã biết đến Bitcoin thì Stellar nó "được hiểu" tương tự như vậy, tuy nhiên nó có khá nhiều đặc điểm khác so với Bitcoin.
Chúng tôi kiếm tiền với Stellar như thế nào?
Stellar được phân phát miễn phí từ ngày 30/7/2014 đến nay thông qua kết nối với tài khoản facebook, số STR phân phát được giảm dần theo thời gian và hiện nay là 130 STR cho mỗi kết nối facebook account thành công. Giá STR đã có mốc chạm đỉnh 116.000đ/1000 STR và hiện nay đã giảm xuống tầm 30.000đ/1000 STR. Có 2 cách chúng tôi kiếm tiền với Stellar đó là:
- Tham gia kết nối tài khoản Facebook để kiếm STR miễn phí.
- Thực hiện giao dịch mua bán STR bằng cách lập website muabanstr.com. Tại đây chúng tôi có thể: 1) Bán STR nếu được giá tốt hơn để kiếm lời từ chênh lệch giá và 2) Chuyển STR lên sàn giao dịch -> Chuyển đổi qua Bitcoin -> Trade Coin kiếm lời. Trong đó hình thức 2) được chúng tôi ưu tiên hơn.
Thực tế lợi nhuận cho con số khá tốt, tầm vài chục triệu. Chi phí bỏ ra đối với Case Study này bao gồm Mua tên miền, Mua các tài khoản Facebook từ người bán khoảng 7 triệu đồng.

Case Study 3: Bán Ebook Kiếm tiền trên mạng
Bán tài liệu thông qua cách nhắn tin để lấy mã số tải tài liệu hay nạp thẻ mới có thể download, ... Đây là một trong những hình thức bán tài liệu cực kỳ phổ biến tại Việt Nam hiện nay, có thể kể đến rất nhiều trang nổi tiếng như: tailieu.vn, idoc.vn, ... Tuy nhiên, Tiếp thị liên kết AZ đã cố gắng đi vào niche site Ebook Kiếm tiền trên mạng. Bởi lẽ, mảng ebook này hiện nay chưa được nhiều người khai thác và nhu cầu tìm hiểu, đọc về các hình thức kiếm tiền trên mạng ngày một tăng lên.

Thật may mắn khi chúng tôi tìm mua tên miền khi biết được một trang bán tên miền ở Anh, nhân dịp khai trương, họ cho phép mỗi tài khoản được đăng kí 3 tên miền miễn phí và không bỏ lỡ cơ hội này, chúng tôi đã lựa chọn cho mình tên miền Ebookshay.net.

Sau đó chúng tôi đăng bán một số cuốn Ebook mà chúng tôi hiện có, kết quả thật bất ngờ, chúng tôi thu về gần 800.000đ chỉ sau hơn tháng đăng bán hơn chục cuốn ebook. Thời gian dành cho dự án này thật sự không mất nhiều thời gian. Chi phí cho dự án này là 0 đồng.

Kết luận: Với 3 Case Study mà chúng tôi đã thực hiện. , hi vọng rằng các bạn sẽ có thêm ý tưởng mới cho mình trong việc Kiếm tiền trên mạng nói chung và Tiếp thị liên kết nói riêng. Thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ triển khai thêm một dự án mới về mở khoá học online và một trang đăng bán ebook nhưng đi theo ngách khác. Nếu bạn có ý tưởng độc đáo và mới lạ, đừng ngần ngại, hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email: contact.lienketaz@gmail.com
Chúc các bạn ngày càng kiếm được nhiều tiền!


EmoticonEmoticon