Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Học Kiếm tiền với Product Launch trong 7 ngày

Product Launch là một trong những hình thức tiếp thị liên kết cho thu nhập rất lớn mà đến bây giờ vẫn có rất nhiều Marketer tại Việt Nam tham gia.
Một khóa học về Product Launch trung bình có giá từ 500000đ đến cỡ vài triệu đồng. Sau khóa học bạn thu được rất nhiều lợi ích:
+ Học được những kiến thức rất cơ bản đối với người mới tham gia.
+ Học được những kiến thức chuyên sâu đối với người đã tham gia và chưa đạt hiệu quả.
+ Những thủ thuật để có thể thúc đẩy sale.
+ Những case study luôn luôn là nguồn tham khảo hữu ích và tuyệt vời cho bạn. Giúp bạn có thêm những động lực để bạn thấy được kiếm tiền với Product Launch không quá khó như người ta vẫn thường nghĩ.

Học Kiếm tiền với Product Launch trong 7 ngày


Tuy nhiên, liệu bạn có thể bỏ ra một số tiền lên tới hàng trăm nghìn đến vài triệu đồng cho một khóa học mà khi mình chưa có sự tìm hiểu kĩ càng như vậy? Đó cũng là điều trăn trở mà Tiếp thị liên kết AZ đã từng nghĩ tới. Bởi lẽ, trong Product Launch nếu bạn thiếu những ý tưởng và xây dựng một kế hoạch hoạt động quảng bá sản phẩm, đưa website lên top nhờ các công cụ SEO thì quả thật là điều vô cùng khó khăn.

Học Kiếm tiền với Product Launch trong 7 ngày

Nếu câu hỏi trên cũng làm bạn trăn trở thì bạn hãy cùng Học Kiếm tiền với Product Launch trong 7 ngàyTiếp thị liên kết AZ giới thiệu cho bạn chỉ với mức giá 50.000đ mà thôi. Trong 7 ngày bạn sẽ được tiếp cận với các bài học từ cơ bản đến nâng cao và có thể tải các bài học này về máy để học offline rất dễ dàng. Một khóa học 7 ngày mà còn hơn cả 7 ngày :-)
Các bạn có thể thanh toán qua hệ thống thẻ cào điện thoại (Viettel, Mobifone, Vinaphone) ở bên dưới.
Sau khi thanh toán xong, các bạn vui lòng gửi các thông tin sau cho chúng tôi về địa chỉ contact.lienketaz@gmail.com. Thông tin cần gửi bao gồm:
+ Mã số thẻ nạp.
+ Số serial của thẻ.
+ Nội dung tin nhắn: Thanh toán thành công Học Kiếm tiền với Product Launch 7 ngày



Tiếp thị liên kết AZ sẽ chờ bạn sau bước thanh toán thành công!


EmoticonEmoticon