Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Gia tăng thu nhập với tiếp thị liên kết Themeforest

Trước đó, Liên Kết AZ đã giới thiệu với các bạn bài viết Kiếm tiền bằng Tiếp thị liên kết của Themeforest. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn một số thủ thuật nhằm gia tăng thu nhập với chương trình này.

Gia tăng thu nhập với tiếp thị liên kết Themeforest

Trước hết chúng ta hãy nhớ rằng, Themeforest chỉ là một trong số hệ thống của Envato cung cấp rất đa dạng nền tảng mà bạn có thể làm tiếp thị, chẳng hạn như TML, CMS, Joomla, Ghost, Tumblr, Ecommerce và một số chủ đề khác. Trong đó nền tảng mạnh nhất được lựa chọn có lẽ đó vẫn chính là Wordpress themes, wordpress plugin, blogger templates - những thứ thật sự cần thiết để tạo nên một website đẹp và chuyên nghiệp.

Làm thế nào để gia tăng thu nhập với Themeforest Affiliate Program

1. Xây dựng một niche site về nền tảng bạn lựa chọn để làm tiếp thị
Chẳng hạn, mình xây dựng trang chia sẻ template blogspot miễn phí để làm tiếp thị mảng blogger templates. Chính vì là niche site nên bạn cần làm tốt seo để có thể đưa website lên Top, nhằm gia tăng sự chuyển đổi.

2. Tạo ra những mẫu banner quảng cáo hấp dẫn
Giới thiệu với khách hàng bằng những mẫu quảng cáo, banner hấp dẫn, thu hút khách hàng. Bạn có thể chọn một vị trí thuận lợi để khách hàng cảm thấy hứng thú. Chẳng hạn, mình đặt một banner mua hàng trên themeforest chỉ với 3$ trong một bài viết giới thiệu về blogger templates.

Gia tăng thu nhập với tiếp thị liên kết Themeforest


3. Tạo ra những bài viết chất lượng
Bạn có thể đánh giá sản phẩm (review) một cách chất lượng và đưa lên website cá nhân, hoặc diễn đàn, mạng xã hội. Tất nhiên, trong các bài viết đó không thể không chứa các đường dẫn liên kết của bạn được :)

4. Sử dụng mạng xã hội
Đây là một phương pháp mang lại hiệu quả rất lớn khi sử dụng các mạng xã hội. Bạn có thể chia sẻ qua facebook, twitter, pinterest, linkedin. Đây là 4 mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay mà bạn có thể sử dụng.

Hi vọng với những lời khuyên đơn giản này, bạn có thể gia tăng thu nhập thụ động của mình với Themeforest. Điều này thực sự không khó khăn nếu những gì bạn đang làm nhận được sự quan tâm của người mua.

Gia tăng thu nhập với tiếp thị liên kết Themeforest

Chúc các bạn thành công!


EmoticonEmoticon