Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Làm Affiliate Marketing Có Đủ Sống? Chặng đường làm tiếp thị liên kết 1 mình

Làm Affiliate Marketing Có Đủ Sống? Chặng đường làm Affiliate 1 mình - Đây là một bài viết chia sẻ ngắn gọn về làm Tiếp thị liên kết 1 mình của tác giả Hà Trần Tuấn Anh.

Làm Affiliate Marketing Có Đủ Sống? Chặng đường làm tiếp thị liên kết 1 mình

Theo tác giả, chặng đường làm tiếp thị liên kết 1 mình cần phải có những kĩ năng tối thiểu như sau:
  • Phải sáng tạo được nội dung.
  • Nên học 1 khóa về web Wordpress (thachpham.com)
  • Nếu chịu học thêm ngôn ngữ HTML/CSS sẽ tốt hơn trong việc cải thiện UX của website.
  • Phải biết SEO và SEO phải giỏi
  • Nên học cách chạy quảng cáo Google, Facebook, Instagram..v..v…

Tiếp đó là các bước cơ bản sau:
  1. Tìm sản phẩm + nội dung liên quan đến sản phẩm mình thích.
  2. Tìm hiểu nhu cầu thị trường? Thăm dò đối thủ.
  3. Lên kế hoạch sáng tạo nội dung.
  4. Chọn Domain phù hợp – dựng web.
  5. SEO lên TOP.
  6. Trong thời gian chờ đợi => Forum Seeding.
  7. Đặt code Facebook Retargeting để bán những sản phẩm cùng Niche.
Bạn hãy cùng xem case study "Bán Những Thứ Liên Quan Đến Xe Hơi" mà tác giả Hà Trần Tuấn Anh viết sơ lược nhé!

Bước 1. TÌM SẢN PHẨM + XÁC ĐỊNH NICHE
Bước 1. Tìm sản phẩm và xác định Niche làm tiếp thị
Bước 2. Tìm hiểu nhu cầu thị trường
Bước 2. Tìm hiểu nhu cầu thị trường thông qua các công cụ tìm kiếm
Xác định các từ khóa dài dựa vào phần mềm long tail keyword
Xác định các từ khóa dài dựa vào phần mềm long tail keyword
Không quên Google keyword suggest
Không quên sử dụng các từ khóa gợi ý của Google
Kiểm tra đối thủ đã làm tốt chưa
Kiểm tra đối thủ đã làm tốt chưa
Bước 3. Lập kế hoạch nội dung
Bước 3. Lập kế hoạch nội dung
và bước cuối cùng là "Quảng Bá Website" bằng các cách sau: SEO – Forum Seeding - Ads.

Trên đây là những chia sẻ tuy ngắn nhưng có thể hiểu được cách làm cụ thể khi làm tiếp thị liên kết. Ý kiến của các bạn thế nào? Hãy comment bên dưới để cùng thảo luận nhé!


EmoticonEmoticon