Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Tiếp thị liên kết tại Việt Nam: Thị trường rộng mở

Tiếp thị liên kết tại Việt Nam hiện đang là một cơ hội lớn đối với nhiều blogger. Bởi lẽ rào cản lớn nhất về ngôn ngữ đã được rỡ bỏ. Thêm nữa, các nhà tiếp thị hiện đã liên kết với nhiều đối tác hơn, gia tăng cả về số lượng cũng như chất lượng, độ uy tín của các đối tác. Tất cả những điều này, tạo nên sự tin tưởng đối với các affiliate marketer tại Việt Nam.

Tiếp thị liên kết tại Việt Nam: Thị trường đã rộng mở

Với sự ra mắt những Hệ thống tiếp thị liên kết ở Việt Nam, điển hình phải kể đến AccessTrade. Đây là một hệ thống với nền tảng đến từ Nhật Bản với hơn 15 năm kinh nghiệm và thành công ở các nước khu vực Đông Nam Á như Indonesia, Thái Lan, ... Họ đã gia nhập thị trường Việt Nam được hơn 1 năm và qua 1 năm đó, cộng đồng blogger đã tin tưởng tham gia với AccessTrade với số lượng rất đông. 

Với những chính sách hỗ trợ mạnh mẽ dành cho người tiếp thị giống như với hệ thống của clickbank, amazone trên thế giới như:
- Cơ chế tracking Frist click (ngoài hệ thống) và Last click (trong hệ thống).
- Cơ chế Re-occurred - Tính hoa hồng cho tất cả đơn hàng thành công trong thời gian lưu cookie.
- Thời gian lưu cookie : 45-60 ngày.

Thật tuyệt vời phải không nào? Bạn có thể đăng kí chương trình này với AccessTrade theo banner dưới đây:

Tiếp thị liên kết với AccessTrade

Tiếp thị liên kết với AccessTrade tập trung chủ yếu vào CPA (trong đó có 2 hình thức CPS - hoa hồng tính theo tỷ lệ % đơn hàng thành công và CPL - theo form đăng ký, điền thông tin). Nếu nói về độ đa dạng lĩnh vực kinh doanh thì bạn hoàn toàn có thể an tâm, bởi lẽ các nhà cung cấp hầu hết đã trải khắp các lĩnh vực, chẳng hạn như: Thương mại điện tử (Adayroi, Tiki, Nguyễn Kim ......), Tài chính ngân hàng (ANZ, VPbank ...), Giáo dục (Topica, Wall street English), Công nghệ (Cốc Cốc), Làm đẹp (Spa). Tất cả đều là những thương hiệu nổi tiếng.

Để đăng kí tham gia Kiếm tiền với tiếp thị liên kết cùng accesstrade, bạn thực hiện theo các bước sau nhé:

Bước 1: Vào Link đăng ký Accesstrade Vietnam và chọn "Đăng ký Ngay"

Bước 2: Nhập chính xác các thông tin đăng ký theo mẫu rồi chọn “Đăng Ký”

Đăng kí tiếp thị liên kết với AccessTrade

Bước 3: Bạn xác nhận tài khoản bằng cách đăng nhập vào mail và click vào mail xác nhận.

Sau khoảng từ 1-2 ngày chờ xét duyệt, bạn sẽ nhận được email thông báo đăng kí thành công từ hệ thống AccessTrade. Khi đó bạn chỉ việc đăng kí các chương trình tiếp thị và đi quảng bá link affiliate của mình.

Như vậy, việc đăng kí là khá đơn giản và dễ dàng. Cách tiếp cận đó của AccessTrade cũng thuận tiện cho các affiliate marketer rất nhiều. 

Vậy, bạn còn chần chừ gì nữa khi chưa tham gia kiếm tiền với tiếp thị liên kết cùng AccessTrade?

Đăng kí kiếm tiền với tiếp thị liên kết cùng accesstrade

Xem thêm:
Tiếp thị liên kết cùng AccessTrade: Vì sao nên tham gia?


EmoticonEmoticon