Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Tăng tỷ lệ Sales Conversion

Tăng tỷ lệ Sales Conversion
Sau bài viết giới thiệu tầm quan trọng của tỷ lệ Conversion, chủ đề hôm nay tiếp tục chia sẻ cách thức tăng tối đa tỷ lệ Conversion. Trước tiên bạn cần hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ để tăng tính thuyết phục trong nội dung quảng bá, cần "đi guốc trong bụng " khách hàng mới có thể viết bài quảng bá Sales page hiệu quả 1. Thiết kế site bán hàng, Giao diện là yếu tố quan trọng đối với trang bán hàng, góp phần đến 70% để tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng, truy cập vào 1 site load quá chậm hay quá nhiều banner quảng cáo tràn lan trên site sẽ làm giảm sự tin cậy đối với người xem.

Lưu ý: Không dùng các tông màu sáng chói mắt như Vàng, Xanh lá cây, các màu này gây nhức mắt cho người xem, thậm chí họ sẽ đóng cửa số web ngay, tỷ lệ bounce rate sẽ tăng đột biến, có thể giảm thứ hạng trong SEO và đương nhiên tỷ lệ Conversion thấp thê thảm Giao diện nên hài hòa, ĐƠN GIẢN với các màu nhẹ, không dùng quảng cáo Flash Font chữ vừa mắt, không quá to hay quá bé và các liên kết nổi bật, không chèn nhiều link trong bài quảng cáo, chỉ dùng nút Call to action

Mặt khác, khi khách hàng order sản phẩm, cần show rõ có bao nhiêu bước để done tiến trình, và nơi khách hàng đang đứng là ở bước nào, tránh việc nghi ngại và mơ hồ không rõ khi nào thì thực hiện xong các bước đặt hàng.

Không thể chắc chắn rằng mọi khách hàng vào website của bạn đều biết cách đặt hàng và thanh toán online, do vậy để đảm bảo bạn có thể phục vụ được mọi đối tượng khách hàng, hãy để lại số hotline hỗ trợ khách hàng đặt hàng ngay bên dưới nút mua hàng.
Xem bài viết gốc tại: Tiepthilienket.Vnblogger.vn


EmoticonEmoticon

:)
:(
hihi
:-)
:D
=D
:-d
;(
;-(
@-)
:P
:o
:>)
(o)
:p
:-?
(p)
:-s
(m)
8-)
:-t
:-b
b-(
:-#
=p~
$-)
(y)
(f)
x-)
(k)
(h)
cheer