Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Kiếm Tiền Với Chương Trình Affiliate Tại Thanhtoanonline

Kiếm Tiền Với Chương Trình Affiliate Tại Thanhtoanonline

Giới thiệu về Website Thanhtoanonline

Thanhtoanonline là sản phẩm của Peacesoft hỗ trợ cho website Nganluong.vn. Đây là cổng thanh toán trực tuyến cho phép bạn mua sắm duyệt ví điện tử Nganluong.vn.

Các sản phẩm được bán tại thanhtoanonline.vn gồm có: Nạp thẻ điện thoại, mua mã thẻ điện thoại, nạp game, đặt phòng, đặt vé máy bay, bảo hiểm…

Ngoài các tiện ích được cung cấp khi bạn thanh toán tại thanhtoanonline.vn như: giảm giá, thuận tiện, nhanh chóng… bạn còn có dịp được làm đại lý tiếp thị liên kết (affiliate marketing) cho chương trình để gia tăng thu nhập.

Chương trình Affiliate

Kiếm Tiền Với Chương Trình Affiliate Tại Thanhtoanonline


Sau khi vào website thanhtoanonline.vn bạn hãy click vào menu “Đại lý” để đăng ký tham dự chương trình tiếp thị liên kết của thanhtoanonline. Bạn chỉ cần một trương mục Nganluong.vn để tham dự chương trình này.

Ngày nay chương trình chỉ cung cấp chế độ trả thưởng qua sản phẩm nạp tiền điện thoại online và mua thẻ cào online. Bạn có thể được chiếc khấu đến 5% trên doanh thu.

Quảng cáo qua hệ thống website của bạn

Kiếm Tiền Với Chương Trình Affiliate Tại Thanhtoanonline

Website cho phép bạn lấy mã nhúng nạp thẻ để tích hợp vào website, blog, forum… của bạn. Nếu khách hàng nạp tiền qua widget này bạn sẽ nhận được hoa hồng trên giao tiếp.
Bạn cũng có thể lấy link affiliate để đặt banner và hưởng huê hồng trên doanh thu mang lại. Chức năng này đặc biệt có ích nếu bạn đang sở hữu một website, forum, blog, group Facebook… có lượng thành viên kể.

Bán hàng trực tiếp

Bạn có thể giới thiệu trực tiếp cho người quen về dịch vụ nạp thẻ của mình. Đặc biệt đối với học trò sinh viên, bạn có thể kiếm được 500.000 VND mỗi tháng với công việc khôn cùng nhẹ nhàng.
+ Điền số điện thoại khách hàng
+ Click “nạp tiền”
+ Hưởng 5% hoả hồng

Để thực hiện cách này, bạn hãy nạp tiền vào account nganluong.vn của mình và tự click vào link affiliate của bản thân để nạp tiền cho khách hàng.

Giả như mỗi người nạp trung bình 200.000 VND điện thoại mỗi tháng. Bạn có được 50 khách hàng nạp thẻ mỗi tháng. Lợi nhuận bạn có được sẽ là: 200.000 x 50 x 5% = 500.000 VND
Bạn cũng có thể vận dụng cách này để mở dịch vụ nạp tiền điện thoại cho hàng xóm với số vốn tối thiểu và rủi ro bằng 0 (số tiền đã nạp vào nganluong.vn có thể rút về ngân hàng 100% vào bất cứ lúc nào).

Chúc các bạn thành công!


EmoticonEmoticon