Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Tìm Hiểu Cách Kiếm Tiền Affiliate Từ Blogging

Kiếm Tiền Affiliate Từ Blogging

Tiếp thị liên kết với Blog - Tìm hiểu cách kiếm tiền từ Blogging
Như các bạn đã biết, ngành báo chí, tạp chí truyền thống lẫn các trang báo mạng Online kiếm tiến chủ yếu từ quảng cáo.
Các nhóm dịch vụ quảng cáo phổ biến như:
  1. Quảng cáo trọn trang: Hình ảnh và nội dung chiếm hết nguyên trang ( phí dịch vụ cao ngất ngưỡng )
  2. Quảng cáo Banner: Chèn một góc quảng cáo, CPC (Cost per Click), CPM, ...
  3. Quảng cáo giới thiệu: Đăng bài review hay giới thiệu sản phẩm.
  4. Rao vặt: Đăng ads vào chuyên trang rao vặt theo chuyên mục.
  5. Bán text link: Hình thức này mới và chỉ có ở các trang mạng (mảng này lên ngôi từ khi SEO trở thành công cụ quảng cáo Online hữu hiệu với chi phí thấp)
  6. Liên kết kinh doanh (Tiếp thị liên kết) Ăn chia hoa hồng khi bán được sản phẩm Trang nào càng nhiều độc giả thì càng có giá trong quảng cáo.

Kiếm tiền với Blog cũng tương tự như vậy với Traffic và danh tiếng Blog làm nền tảng để thu hút quảng cáo và thể hiện mức thu nhập (Chuyển đổi Traffic thành Money)

Với Blog thì các kênh kiếm tiền mang lại hiệu quả cao nhất là: Adsence (hay các mạng PPC khác) Affiliate (Clickbank,Amazon, Hostgator,...) Bán quảng cáo trực tiếp, post bài review,... Traffic tiềm năng là yếu tố quan trọng nhất do đó các webmaster, Blogger đều muốn thu hút Traffic quan tâm đến lĩnh vực của Blog. Ví dụ: Blog về máy chụp hình hay review các máy móc trên Amazon thì nguồn Traffic tạo ra thu nhập phải quan tâm, hứng thú với các thiết bị này,hay họ có nhu cầu sử dụng,.... Nếu câu traffic từ các diễn đàn về y học thì rõ ràng nguồn traffic này có tỷ lệ conversion ~ zero.

Blogging là công việc kinh doanh trực tuyến thực thụ

Mang lại lợi nhuận về lâu dài trong tương lai

Gọi là kinh doanh thì phải có sản phẩm, Vậy sản phẩm của công việc Blogging là gì?
Câu trả lời là THÔNG TIN
Thông tin là sản phẩm vô hình,có giá trị gia tăng cao hơn rất nhiều so với sản phẩm vật chất, hơn nữa chi phí vận hành trong kinh doanh thấp. VD: Đối với SEO, càng nhiều nội dung càng nhận được nguồn Traffic tiềm năng miễn phí ( xem như khách hàng tự tìm đến mình, điều này không thể có đối với kinh doanh truyền thống), khi đó có thể khai thác Traffic với quảng cáo hay affiliate.


EmoticonEmoticon