Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Kiếm Tiền Bằng Tiếp Thị Liên Kết Cho Từ Điển Babylon

Chào các bạn!
Bài viết này sẽ giới thiệu với các bạn một chương trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết cho từ điển Babylon. Nhưng trước tiên ta nên tìm hiểu vài nét cơ bản về tính năng của từ điển Babylon.

Kiếm Tiền Bằng Tiếp Thị Liên Kết Cho Từ Điển Babylon

Babylon là một công cụ từ điển, dịch thuật văn bản miễn phí cực kì hữu ích với bộ từ điển trên 75 ngôn ngữ cùng với khả năng dịch những đoạn văn bản hoàn toàn tự động từ 77 ngôn ngữ ra Tiếng Việt và ngược lại.

Hiện bộ từ điển này đã có phiên bản thứ 10, tức là Babylon 10. Không chỉ cải tiến những chức năng sẵn có, Babylon 10 còn bổ sung thêm những tính năng mới như Live Translate, Spelling and Proofreading, Human voice, ... Những tính năng mới này sẽ giúp việc đọc và dịch từ đa ngôn ngữ của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Những tính năng nổi bật của Babylon 10
+ Bổ sung thêm tính năng tự động phát hiện ngôn ngữ của hệ thống, cải thiện giao diện sử dụng đơn giản và thân thiện hơn, tích hợp toàn bộ với chức năng Speller của bộ sản phẩm Microsoft Office.
+ Ngoài ra, Babylon còn trang bị một chức năng hết sức tiện lợi, đó là chuyển đổi giữa các đơn vị ngoại tệ.
+ One Click Translation: dễ dàng dịch bất kỳ từ ngữ nào với thao tác chọn từ và nhấp chuột phải.
+ 77 Languages: giờ đây phiên bản Babylon 10 đã hỗ trợ tới 77 ngôn ngữ khác nhau.
+ Wikipedia at a click: nhanh chóng tìm được ý nghĩa của cụm từ cần tìm hiểu trên kho thư viện khổng lồ trực tuyến Wikipedia chỉ với vài thao tác đơn giản.
+ Premier Dictionaries (chỉ có ở bản Full): cải thiện khả năng dịch của Babylon qua hệ thống cơ sở dữ liệu và ngôn ngữ đa dạng từ các nhà xuất bản trên thế giới.
+ Full Text Translation (chỉ có ở bản Full): dịch bất kỳ đoạn văn bản nào dù chúng có dài đến đâu, người dùng chỉ việc copy và paste vào cửa sổ làm việc, sau đó chọn ngôn ngữ thích hợp. Thời gian và độ chính xác đã được cải thiện tối đa.
+ Human voice (chỉ có ở bản Full): tự học cách phát âm chuẩn xác với tính năng phát âm và nhận dạng giọng nói của babylon. Bạn chỉ việc nhập từ, click chuột để nghe phát âm chuẩn.
+ Document Translation (chỉ có ở bản Full): nhanh chóng và dễ dàng dịch toàn bộ file văn bản của người dùng mà vẫn giữ nguyên định dạng ban đầu. Một tính năng vô cùng hữu ích cho người biên dịch.

Tại sao nên Tiếp thị liên kết với từ điển Babylon?
Qua giới thiệu ở trên ta thấy đây là một công cụ từ điển tuyệt vời và miễn phí. Chúng ta rất nên làm tiếp thị cho sản phẩm này bởi những lí do sau đây:
* Có rất nhiều ưu điểm vì vậy có nhiều người sử dụng.
* Đăng ký dễ dàng: Chấp nhận ngay.
* Không tốn chi phí khi tham gia.
* Các thao tác lấy và chèn code đơn giản.
* Uy tín cao, không sợ bị scam (lừa đảo) do Babylon là một công ty rất lớn trên thế giới.
* Có khả năng tiếp thị toàn cầu: hỗ trợ tới 77 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới.
* Phù hợp với mọi chủ đề của blog/website.
* ĐIỀU QUAN TRỌNG NHẤTtỉ lệ lợi nhuận có thể lên tới 40%. Đây là một tỉ lệ khá cao so với các sản phẩm tiếp thị hiện nay.

CÁC THÔNG TIN QUAN TRỌNG
1. Share lợi nhuận lên tới 40%.
2. Mức rút tiền là 50$, thanh toán qua Paypal.
3. Net30: Số tiền bạn kiếm được của tháng này (nếu đủ điều kiện thanh toán) sẽ được thanh toán vào tháng sau (tức là sau 30 ngày).
4. Nhận được tiền cho mỗi lượt tải về và 40% cho mỗi sale nâng cấp, ngoài ra còn có cả CPM (kiếm được tiền theo 1.000 lượt hiển thị banner). Số tiền cho mỗi lần tải về là 0.03$/1 lượt tải về tại Việt Nam. Còn với chương trình CPM thì sau khi đăng ký tài khoản bạn cần gửi email về địa chỉ affiliates@babylon.com để đăng ký tham gia.

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ VÀ HƯỚNG DẪN LẤY CODE
Để đăng ký trở thành đối tác của Babylon, bạn đăng ký TẠI ĐÂY.
Cũng giống như ở các trang tiếp thị liên kết khác, việc đăng ký là khá đơn giản, bạn cần nhập đủ vào các mục cần thiết sau đó nhập captcha và chọn Submit để hoàn thành.
Cuối cùng bạn vào Email xác nhận để chính thức trở thành đối tác của Babylon.

Để lấy được code bạn phải tạo ID cho mình bằng cách click vào Trackers và làm theo các hướng dẫn.
Lưu ý: Bạn cần phải có mã ID để Babylon tính thu nhập cho bạn, nếu bạn không tạo mã ID thì sẽ không được tính tiền đâu.

Bạn click tiếp vào Marketing Resources, chọn các thông số như hình bên dưới. Chỗ Resources Language bạn chọn ngôn ngữ tùy thuộc theo site của bạn nhé.

Kiếm Tiền Bằng Tiếp Thị Liên Kết Cho Từ Điển Babylon


Cuối cùng bạn chọn Show để có thể chọn banner phù hợp với các yêu cầu mà bạn đã nhập ở trên.
Ở ô dưới Proper Link Babylon bạn chọn Link Language: đây là link đích khi khách click vào banner. Nếu là site tiếng Việt thì bạn chọn English nhé vì nó chưa có Vietnamese ở trang chủ.

Kiếm Tiền Bằng Tiếp Thị Liên Kết Cho Từ Điển Babylon


Sau cùng bạn chọn Generate Proper Link nó sẽ đưa ra mã code. Bạn chỉ việc copy và chèn mã code đó vào vị trí muốn hiển thị trên site.

Chúc bạn kiếm được nhiều tiền với Chương trình tiếp thị liên kết của từ điển Babylon!
Nguồn: Kiemtientrenmang123

8 nhận xét

lâu lâu chẳng thấy bạn qua bên mình chém gió vậy , mình đang chuẩn bị mở rộng blog của mình thêm phần blog bạn bè đấy , có nghĩa là mình sẻ thêm những bài viết của những người bạn vào tblog của mình , mình sẻ để địa chỉ dẫn đến bài gốc của trang đó và cũng có thể bài viết đó do chính tác giả đó viết lên blog của mình, bạn có muốn tham gia ko , mình nghĩ với những blog của bạn tham gia cách đó sẻ rất hay đấy, nếu tham gia bạn qua bên mình để lại gmail nhé , mình sẻ mời bạn làm tác giả để bạn đăng bài ,

Đó là một ý tưởng rất hay đấy bạn. Như vậy sẽ giúp Blog của bạn luôn có sự tươi mới đồng nghĩa sẽ kéo lượng visit ở lại lâu hơn.
Do đợt này mình cũng hơi bận nên không có nhiều thời gian ghé thăm trang của bạn, nhưng sẽ cố gắng tham gia vào author blog của bạn (nếu có thể). Rất cảm ơn bạn đã ghé thăm và có lời mời.

mình nghĩ cái này sẻ rất hay và sẻ giúp ích được cho cả 2 blog , bạn cho mình gmail của bạn đi , để mình mời làm ctv , khi nào bạn đăng bài thì qua bên mình đăng luôn , và hôm nay mình sẻ bắt đầu đặt baner trang của bạn sang blog bên mình luôn , bạn có thể sang bên mình kiểm tra nhé

Bạn cứ gửi lời mời vào địa chỉ email hiện ở cuối bài viết này nhé!
Cảm ơn cậu đã có lời mời.
Còn chuyện đặt banner thì mình sẽ sớm thiết kế 1 banner khác để gửi cho cậu, mình muốn banner mạnh hơn banner cậu đang đặt.

vấn đề bạn gỡ bỏ pop bên mình cũng ko sao đâu bạn ạ , miễn là bạn thường xuyên qua bên mình chém gió là mình vui rồi , còn pop bên 360 kia mình vẫn để pop cho bạn cũng được ko vấn đề j đâu , khi nào bên bạn lên thứ hạng cao mà bạn ko muốn mình pop nữa thì mình sẻ gỡ xuống , còn bạn cũng thiết kế baner sớm đi , mình sẻ để cho bạn 1 vị trí đẹp hơn là vị trí bây giờ

hihi ko có j đâu , mình đang chuẩn bị đổi nội dung , khi nào đổi nội dung xong mình sẻ đặt baner cho bạn nhé

sao mình ko chèn code vào được vậy bạn


EmoticonEmoticon